imma be… drunk?

‘Cause just one night couldn’t be so wrong

~my ♥ leighton meester

nag cut ako ng 7:30 pm PP class, then went to this adhoc event with my friends. unlimited booze.

model

ayun, i got drunk. well, kinda.

here’s a pictionary of my transformation, from sober to wasted:

BK-Dinner

BK dinner. bawal uminom ng walang laman ang tiyan.😉

IMG-9977

ayan, sa loob na ng smx. malapit sa barstand/whutebs. abot-kamay ang mga inumin.

facebook-facebook-facebook

eto yung mga unang part ng inuman. kaya pa, kahit mukhang hindi na.

juice

ayan na, nagsisimula na.

IMG-9998

i nevurr imagined mahself doin’ this.😄

Tagay-sa-tagumpay

konti pa.

IMG-0031the customary fugly photo.

waiter-nag papaka-OCOC sa table. baka bumagsak!

IMG-0043hmmm… lasing na ba ako?

IMG-0017

buti-ka-pa-nakauponakatitig sa “kawalan” nag eemote.

IMG-0059eto supar senglot na ko/kami, nag i-english na ako e.

yayeto nung umpisa, may difference ba?

ayan, nalasing na ko, twas my first time.

yay for me, COOL na ‘ko.

P.S.

salamat sa inyo ate zai, katt, at ruthie. masaya ito.

photos from ate zai’s cam

10 Comments

Filed under student life, Uncategorized

10 responses to “imma be… drunk?

  1. nice blog entry ha- yes may difference and yes, nalasing ka- di ko man maalala pero grabe ka conyo boy😄 english kung english

    at pwede kang model ng cossack ha – cool ka naman kahit wala kang ginagawa eh- believe me

  2. ay binata na!

    VISION inuman bilis haha

  3. jared

    How was it? Sayang di na ko tumuloy. Lakas kasi ng ulan. Stayed na lang sa gb then watched UP 3d. haha =D

  4. kattbri

    kawalan pala ah. =)

  5. gem

    in fairness, may isang picture dyan na mukha kang TNL.pero amp, hindi cool malasing lalo na pag ganyan na natutulala. cool ang malasing na mangaway at makipagsapakan. kaya uncool ka pa din sa ating caste. haha. mangimbita naman next time.i’m in dire need of a night out.

  6. Great, kinda interesting matter. I am goin to write about it as well!!

Leave a Reply

